Chính sách hỗ trợ Sửa đồ LEIKA

Là sự lựa chọn hàng đầu của các Quý cô trong lĩnh vực thời trang công sở nữ, bên cạnh sự đầu tư về chất lượng sản phẩm, dịch vụ LEIKA luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu. LEIKA đưa ra Chính sách hỗ trợ sửa đồ LEIKA để nàng có được những bộ trang phục đẹp và vừa ý nhất.

Chính sách hỗ trợ sửa đồ LEIKA

Điều kiện sửa đồ

  • Sản phẩm cần phải được thanh toán trước khi tiến hành sửa.
  • Các sản phẩm khách hàng đã mua trong thời gian không quá 2 tháng (kể từ ngày mua tính đến ngày đến sửa đồ)

Quy định sửa đồ

  • LEIKA hỗ trợ chi phí sửa đồ cho các sản phẩm có mức chiết khấu dưới 50%.
  • Chi phí sửa đồ Quý khách hàng được hỗ trợ tối đa 30.000 đồng/sản phẩm. Nếu như vượt quá chi phí được hỗ trợ, Quý khách sẽ được nhân viên thông báo trước số tiền cần thanh toán thêm.
  • Chỉ hỗ trợ sửa đồ đối với các lỗi: lên gấu hoặc cắt gấu, bóp hoặc nới theo đường may mà không làm thay đổi form dáng và thiết kế ban đầu của sản phẩm.
  • Trong mọi trường hợp, hàng sửa cần có hóa đơn mua hoặc thông tin mua hàng có trong hệ thống (sản phẩm, số điện thoại người mua, ngày mua hàng đủ điều kiện).
  • Hàng sửa sẽ được lập Phiếu tiếp nhận sửa đồ (có chữ ký của nhân viên tiếp nhận) và gửi đến Quý khách.
  • Sau khi sửa xong, nhân viên tiếp nhận sẽ liên hệ đến Quý khách để trả đồ, Quý khách cần xuất trình Phiếu tiếp nhận sửa đồ khi nhận đồ sửa.

(*) Lưu ý: Tất cả các yêu cầu sửa đồ làm thay đổi thiết kế của sản phẩm đều sẽ không được hỗ trợ.

Bên cạnh chính sách sửa đồ, Quý khách còn được hỗ trợ nhiều chính sách kèm lợi ích khi mua sắm, đem lại trải nghiệm ưng ý và trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ tại LEIKA. Xem ngay:

>>> Chính sách vận chuyển LEIKA

>>> Quy định đổi trả sản phẩm

Đừng quên theo dõi LEIKA để được tư vấn chi tiết và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nàng nhé!


Trả lời

Cửa hàng Messenger Zalo