New Rule – New Value | Chính sách khách hàng thân thiết LEIKA

Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư khách hàng trong suốt thời gian qua, LEIKA có bước tiến mới với Chính sách Khách hàng thân thiết New rule – New value | Chính sách mới – Giá trị mới” áp dụng từ ngày 01/07/2023.

Được quan tâm, được thấu hiểu và tận hưởng dịch vụ mua sắm một cách trọn vẹn chính là những trải nghiệm mà LEIKA mong muốn gửi tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng LEIKA trong suốt thời gian vừa qua. LEIKA chính thức áp dụng chính sách khách hàng thân thiết mới, đem tới cho Quý khách hàng sự hài lòng toàn vẹn từ sản phẩm đến dịch vụ.

Với chính sách mới, LEIKA mang đến những giá trị mới để có thể gắn kết hơn với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng.

Chính sách khách hàng thân thiết LEIKA 2023
Chính sách khách hàng thân thiết LEIKA 2023

Bên cạnh đó, ở LEIKA còn có những chính sách hỗ trợ về quyền lợi của khách hàng như các chính sách hỗ trợ sửa đồ, chính sách đơn bán đồng phục,… nàng có thể tìm hiểu ngay tại đây: https://leika.vn/category/chinh-sach-khach-hang/

Đừng quên theo dõi LEIKA để được tư vấn chi tiết hơn và không bỏ lwox nhưng ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhất nàng nhé!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khách hàng mua sắm mới trong năm và khách hàng lên hạng mới trong năm LEIKA sẽ không bị trừ hạng hay tích lũy khi xét hạng.

Là tổng số tiền chi tiêu thực tế của khách hàng từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12.

Từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12 hàng năm, nếu mức chi tiêu không đủ theo điều kiện duy trì hạng thì sẽ điều chỉnh xuống hạng tương ứng.

(VD: khách hàng hạng Diamond, trong năm 2023 tổng chi tiêu 1.000.000đ. Đến thời điểm xét hạng thì sẽ xuống hạng Silver).

Với phương châm mang lại giá trị tốt hơn, LEIKA chắc chắn rằng áp dụng chính sách mới quý khách hàng không bị giảm ưu. LEIKA tin chắc rằng khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm với chính sách mới.

  • Ưu đãi gắn kết tại LEIKA đã được mở rộng thời gian sử dụng – từ ngày 01 đến ngày cuối cùng trong tháng, khách hàng sẽ thuận tiện và thoải mái hơn khi mua sắm ưu đãi mà không lo bỏ lỡ ưu đãi chỉ trong ngày 5 hàng tháng như chương trình VIP DAY trước đây.
  • Ưu đãi sinh nhật LEIKA đã phát triển để phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng. Đặc biệt trong tháng sinh nhật các khách hàng VIP (Silver/Gold/Diamond) có thể kết hợp Ưu đãi gắn kết và Ưu đãi sinh nhật để nhận được giá trị tốt nhất.

Khách hàng cần duy trì mức mua sắm tối thiểu với từng hạng (là số tiền chi tiêu tích lũy tại LEIKA cho 1 năm)

  • Silver: mua sắm tối thiểu 1.000.000đ
  • Gold: mua sắm tối thiểu 3.000.000đ
  • Diamond: mua sắm tối thiểu 6.000.000đ

Ưu đãi gắn kết tại LEIKA mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng so với ưu đãi Vip day bởi:

Với ưu đãi với mức chiết khấu không đổi nhưng thời gian sử dụng đã được gia hạn đến hết tháng thay vì chỉ diễn ra vào ngày 5 hàng tháng.

Nhiều khách hàng có tâm sự với LEIKA hay bỏ lỡ Vip day do bận hoặc quên nên với sự thay đổi này LEIKA tin chắc các khách hàng sẽ trải nghiệm hơn khi mua sắm.

Trường hợp bị mất/lỡ xóa tin nhắn chứa mã ưu đãi riêng, khách hàng cần:

  • Đến quầy thu ngân của hệ thống cửa hàng LEIKA trên toàn hệ thống để thông báo
  • Gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 0886.955.655

(*) Lưu ý: KH có thể lấy lại qua 2 cách dưới đây

Cách 1: KH cần cung cấp chính xác các thông tin đã đăng ký với LEIKA để được hỗ trợ gửi lại mã bao gồm:

+ Số điện thoại nhận ưu đãi (yêu cầu số điện thoại chính chủ – Nhận được ưu đãi nhưng đã mất).

+ Tên khách hàng

+ Ngày sinh (đối với ưu đãi sinh nhật)

Nhân viên thu ngân tại LEIKA sẽ thông báo quản lý cấp cao xác nhận thông tin cung cấp và gửi lại tin nhắn mã ưu đãi về số điện thoại nhận ưu đãi. Sau khi KH nhận được tin nhắn đưa màn hình cho nhân viên thu ngân chụp lại, áp mã và tiếp tục thanh toán cho quý khách

Cách 2: Khách hàng cho phép nhân viên chụp lại căn cước công dân, giấy phép lái xe hoặc giấy tờ có thể xác nhận thông tin của khách hàng ( Họ tên – ngày tháng năm sinh) để thông báo quản lý cấp cao xác nhận thông tin.

Tất cả các hóa đơn/đơn hàng sử dụng mã ưu đãi riêng cần được tạo từ số điện thoại nhận được mã.

Khách hàng cần cung cấp chính xác các thông tin đã đăng ký với LEIKA để được hỗ trợ thay đổi thông tin bao gồm:

+ Số điện thoại tích điểm (yêu cầu số điện thoại chính chủ).

+ Tên khách hàng

+ Ngày sinh (đối với ưu đãi sinh nhật)

+ Thông tin thay đổi mới: Số điện thoại mới, ngày tháng năm sinh mới,….

+Lý do cần thay đổi

Nhân viên CSKH tại LEIKA sẽ thực hiện xác nhận thông tin thay đổi. Thông tin đúng hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin cho khách hàng.

(*) Khách hàng tự chịu trách nhiệm với tính xác thực của thông tin do mình cung cấp.


Trả lời

Cửa hàng Messenger Zalo Tiktok