Nâng tầm trải nghiệm - Trọn vẹn giá trị
Nâng tầm trải nghiệm - Trọn vẹn giá trị
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết

MORE VALUABLE

LEIKA trở thành thương hiệu thời trang thiết kế uy tín được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả hợp lí.

Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết

CHÍNH SÁCH

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết
Chính sách hội viên thân thiết

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khách hàng mua sắm mới trong năm và khách hàng lên hạng mới trong năm LEIKA sẽ không bị trừ hạng hay tích lũy khi xét hạng.

Là tổng số tiền chi tiêu thực tế của khách hàng từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12.

Từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12 hàng năm, nếu mức chi tiêu không đủ theo điều kiện duy trì hạng thì sẽ điều chỉnh xuống hạng tương ứng.

(VD: khách hàng hạng Diamond, trong năm 2024 tổng chi tiêu 1.000.000đ. Đến thời điểm xét hạng thì sẽ xuống hạng Silver).

Khách hàng cần duy trì mức mua sắm tối thiểu với từng hạng (là số tiền chi tiêu tích lũy tại LEIKA cho 1 năm)

  • Silver: mua sắm tối thiểu 1.000.000đ
  • Gold: mua sắm tối thiểu 3.000.000đ
  • Diamond: mua sắm tối thiểu 6.000.000đ

Trường hợp bị mất/lỡ xóa tin nhắn chứa mã ưu đãi riêng, khách hàng cần:

  • Đến quầy thu ngân của hệ thống cửa hàng LEIKA trên toàn hệ thống để thông báo
  • Gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 0886.955.655

(*) Lưu ý: KH có thể lấy lại qua 2 cách dưới đây

Cách 1: KH cần cung cấp chính xác các thông tin đã đăng ký với LEIKA để được hỗ trợ gửi lại mã bao gồm:

+ Số điện thoại nhận ưu đãi (yêu cầu số điện thoại chính chủ – Nhận được ưu đãi nhưng đã mất).

+ Tên khách hàng

+ Ngày sinh (đối với ưu đãi sinh nhật)

Nhân viên thu ngân tại LEIKA sẽ thông báo quản lý cấp cao xác nhận thông tin cung cấp và gửi lại tin nhắn mã ưu đãi về số điện thoại nhận ưu đãi. Sau khi KH nhận được tin nhắn đưa màn hình cho nhân viên thu ngân chụp lại, áp mã và tiếp tục thanh toán cho quý khách

Cách 2: Khách hàng cho phép nhân viên chụp lại căn cước công dân, giấy phép lái xe hoặc giấy tờ có thể xác nhận thông tin của khách hàng ( Họ tên – ngày tháng năm sinh) để thông báo quản lý cấp cao xác nhận thông tin.

Tất cả các hóa đơn/đơn hàng sử dụng mã ưu đãi riêng cần được tạo từ số điện thoại nhận được mã.

Khách hàng cần cung cấp chính xác các thông tin đã đăng ký với LEIKA để được hỗ trợ thay đổi thông tin bao gồm:

+ Số điện thoại tích điểm (yêu cầu số điện thoại chính chủ).

+ Tên khách hàng

+ Ngày sinh (đối với ưu đãi sinh nhật)

+ Thông tin thay đổi mới: Số điện thoại mới, ngày tháng năm sinh mới,….

+Lý do cần thay đổi

Nhân viên CSKH tại LEIKA sẽ thực hiện xác nhận thông tin thay đổi. Thông tin đúng hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin cho khách hàng.

(*) Khách hàng tự chịu trách nhiệm với tính xác thực của thông tin do mình cung cấp.