[LEIKA SERVICE] BE OURS, BE CLOSER | THAY ĐỔI ĐỂ GẮN KẾT

Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư khách hàng trong suốt thời gian qua, Leika thay đổi diện mạo mới với Chính sách Khách hàng thân thiết “Be Ours, Be Closer | Thay đổi để gắn kết” với vô vàn ưu đãi, áp dụng từ ngày 15/03/2022.

Được quan tâm, được thấu hiểu và tận hưởng dịch vụ mua sắm một cách trọn vẹn chính là những trải nghiệm mà LEIKA mong muốn gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng LEIKA trong suốt thời gian vừa qua. LEIKA chính thức áp dụng chính sách khách hàng thân thiết mới, đem tới cho khách hàng sự hài lòng toàn vẹn từ sản phẩm đến dịch vụ.

Với diện mạo mới, thay đổi mới này hứa hẹn sẽ là sợi dây gắn kết giữa Leika và khách hàng thân thiết, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng.

I. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT MỚI

LEIKA - Chính sách khách hàng thân thiết

II. ĐẶC QUYỀN THÀNH VIÊN

  • CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT

– Khách hàng nhận quà trực tiếp tại điểm bán (không hỗ trợ ship quà tặng).

– Khách hàng sẽ nhận được mã Coupon vào số điện thoại đã đăng ký.

  • VIP DAY:

– Thời gian: cố định ngày 05 hàng tháng

– Áp dụng tất cả hình thức mua sắm (online hoặc offline)

  • LEIKA DAY

– Khách hàng sẽ được nhận thông tin về Leika Day qua SMS

– Áp dụng tất cả hình thức mua sắm (online hoặc offline)

  • NGÀY 8/3

– Voucher được gửi trực tiếp đến khách hàng có kèm mã coupon

– Voucher được sử dụng cùng chương trình khuyến mại tại thời điểm còn hiệu lực.

  • NGÀY 20/10

– Quà tặng sẽ được gửi đến từng khách hàng theo hạng mục ưu đãi thành viên

Chính sách Khách hàng thân thiết “Be ours, be closer | Thay đổi để gắn kết” sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 15/03/2022 trên toàn hệ thống.

III. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chương trình sale có được tích điểm ưu đãi hạng mức không?

Không hỗ trợ tích điểm ưu đãi hạng mức cho các sản phẩm áp dụng trong chương trình khuyến mại. Xem chi tiết chính sách tích điểm tại đây.

Mỗi hạng mức thành viên được duy trì trong thời gian bao lâu?

Các hạng mức thành viên của khách hàng sẽ được hệ thống duy trì trong suốt quá trình mua hàng.

Làm thế nào để cập nhật được hạng mức thành viên?

Hạng mức khách hàng sẽ được cập nhật tự động, thông báo sẽ được gửi trực tiếp qua SMS khi hạng mức thanh viên có sự thay đổi.

Mất số điện thoại đăng ký có được hỗ trợ thay đổi không?

Số điện thoại đăng ký tích điểm bị mất sẽ được Leika hỗ trợ thay đổi thông tin. Toàn bộ thông tin và số điểm tích lũy được giữ nguyên trong quá trình thay đổi. Vui lòng nhắn tin qua fanpage hoặc hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cửa hàng Messenger Zalo